Ticket

1. Tổng quan

- Để cài đặt tổng quan cho hỗ trợ, quý khách hãy chọn THIẾT LẬP → Cài đặt → Ticket → Tổng quan.

· Trạng thái mặc định khi trả lời ticket: Chọn trạng thái trả lời

· Số lượng yêu cầu tối đa có thể tạo đính kèm: Nhập số lượng tối đa

· Các định dạng tập tin đính kèm được cho phép: thêm các định dạng tệp tin được cho phép phân biệt nhau bởi dấu “,”.

· Tích vào các ô cho phù hợp với nhu cầu của quý khách

2. Email liên kết

- Để cài đặt Email liên kết cho hỗ trợ, quý khách hãy chọn THIẾT LẬP → Cài đặt → Ticket → Email liên kết.

- Chọn mức độ ưu tiên mặc định cho yêu cầu liên kết và tích chọn các ô phù hợp với nhu cầu của quý khách.

3. Mẫu ticket

- Để xem trước mẫu form ticket, quý khách hãy chọn THIẾT LẬP → Cài đặt → Ticket → Mẫu ticket.

Last updated