Ticket
1. Phòng ban
- Xem phòng ban hỗ trợ hãy chọn THIẾT LẬP → Ticket → Phòng ban.

- Sửa tên phòng ban chọn .
- Xoá phòng ban chọn .
- Tạo phòng ban mới, quý khách hãy nhấn vào nút Phòng ban mới và nhập tên phòng kỹ thuật và email phòng ban.

2. Phản hồi soạn sẵn
- Xem và chỉnh sửa mẫu phản hồi chọn icon (THIẾT LẬP) → Ticket → Phản hồi soạn sẵn.

- Sửa mẫu phản hồi chọn .
- Xoá mẫu phản hồi chọn .
- Tạo mẫu phản hồi mới, quý khách hãy nhấn vào nút Mẫu phản hồi mới và nhập tên mẫu phản hồi và nội dung.

3. Độ ưu tiên của yêu cầu
- Xem và thêm mới độ ưu tiên quý khách hãy chọn THIẾT LẬP → Ticket→ Độ ưu tiên của yêu cầu.

- Sửa quyền ưu tiên hỗ trợ quý khách hãy chọn .
- Xoá quyền ưu tiên hỗ trợ chọn .
- Tạo mẫu phản hồi mới, quý khách hãy nhấn vào nút Quyền ưu tiên mới và nhập tên gọi quyền ưu tiên.

4. Trạng thái yêu cầu
- Xem và thêm mới trạng thái yêu cầu, quý khách hãy chọn THIẾT LẬP → Ticket → Trạng thái yêu cầu.

- Sửa trạng thái yêu cầu hỗ trợ quý khách hãy chọn .
- Tạo trạng thái liên hệ mới, quý khách hãy nhấn vào nút Trạng thái liên hệ hỗ trợ và nhập tên trạng thái, chọn màu cho trạng thái và thứ tự ưu tiên.

5. Dịch vụ
- Xem và thêm mới dịch vụ cần hỗ trợ, quý khách hãy chọn icon (THIẾT LẬP) → Ticket → Dịch vụ.

- Sửa dịch vụ chọn .
- Xoá dịch vụ chọn .
- Tạo dịch vụ hỗ trợ mới, quý khách hãy nhấn vào nút Dịch vụ mới và nhập tên dịch vụ.

6. Lọc yêu cầu rác
- Xem và thêm mới bộ lọc hỗ trợ, quý khách hãy chọn THIẾT LẬP → Ticket → Lọc yêu cầu rác.

- Sửa bộ lọc chọn .
- Xoá bộ lọc chọn .
- Tạo bộ lọc mới, quý khách hãy nhấn vào nút Bộ lọc mới sau đó nhập Loại (Người gửi, Chủ đề, Cụm từ) và nội dung.

Last updated