Khách hàng tiềm năng
Khách hàng tiềm năng hay Leads là người đại diện cho công ty (B2B) hoặc là một cá nhân (B2C) có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn.
Bạn có thể thu thập thông tin của Lead từ các sự kiện tiếp thị như hội nghị, quảng cáo, triển lãm thương mại, hoặc trang web của bạn.
Mục quản lý khách hàng tiềm năng bao gồm có 5 phần chính:
Bảng điều khiển : Liệt kê lịch sử trò chuyên của bạn với leads
Cuộc hẹn : Hiển thị toàn bộ cuộc hẹn thông qua meeting online
Danh sách: Hiển thị toàn bộ khách hàng tiềm năng.
Nguồn: Cho phép tạo và phân loại các nguồn khách hàng tiềm năng.
Trạng thái: Trạng thái của khách hàng tiềm năng, để nhân viên chăm sóc dễ dàng cập nhật trạng thái mỗi lần chăm sóc khách hàng.
Last updated